Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

Những hình ảnh ấn tượng trong tuần

(Dân trí) - Du khách nâng cốc tại bồn tắm rượu ở Nhật Bản; "Hố địa ngục" bất thình lình xuất bên trong nhà của một gia đình ở Quảng Tây; Lều du lịch mới với đầy đủ các tiện nghi giống một phòng khách sạn... là những hình ảnh ấn tượng tuần qua.
 
Các bộ trang phục làm từ thực phẩm do nhiếp ảnh gia Ted Sabarese và người bạn Ami Goodheart tạo nên.

Nghệ sĩ thực phẩm nổi tiếng Carl Warner tạo nên bức chân dung danh hài người Scotland Billy Connolly bằng thực phẩm.

Nhà thiết kế người Anh Colin Hart đã tạo ra con lợn tiết kiệm tên gọi Piglet Bank được làm bằng lợn thật nhồi bông. Mỗi con mất 12 tháng để làm và có giá 4.000 USD.

Hatice Kocaman, 21 tuổi, người Thổ Nhĩ Kỳ, là người phụ nữ nhỏ nhất thế giới. Kocaman cao chỉ 71cm và nặng 6,8kg, tương đương với bé 8 tháng tuổi.

Sultan Kosen, cũng ở Thổ Nhĩ Kỳ, đang tới một cuộc họp báo ở Rio de Janeiro, Brazil để quảng bá cuốn sách Guinness 2011. Kosen, cao 2,46m, cũng đồng thời sở hữu bàn chân và tay to kỷ lục.

Cá heo lướt sóng trên bãi biển trong Vịnh Sandy, New Zealand. 4 con cá heo sát thủ và một con cá heo con đã bị bắt gặp lướt sóng trên bãi biển.

Đàn chim với số lượng cả nghìn con đang bay lên đúng lúc một chiếc máy bay của Hải quân Mỹ hạ cánh tại sân bay Fort Smith ở bang Arkansas, Mỹ.

200 học sinh xếp hình thành nụ cười khổng lồ trong một sự kiện do tổ chức từ thiện SOS Villages d'enfants (Làng SOS cho trẻ em) tổ chức tại Paris, Pháp.

Một loại lều du lịch mới với đầy đủ các tiện nghi giống một phòng khách sạn đã được giới thiệu tại Pháp, với giá thuê 640USD/đêm.

Lửa bao trùm tòa nhà chung cư cao 28 tầng tại Thượng Hải, Trung Quốc. Vụ hỏa hoạn làm 58 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Một hố sụt khổng lồ bất ngờ xuất hiện bên trong ngôi nhà của một gia đình ở Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc.

Các du khách nâng cốc tại một bồn tắm rượu ở khu nghỉ dưỡng spa Hakone Yunessun tại Hakone, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản.

Các người mẫu khiêu vũ tại triển lãm Erotica 2010 ở London, Anh.

Các bà nội trợ Hàn Quốc làm món kim chi truyền thống tại một sự kiện từ thiện ở Seoul, Hàn Quốc.

Một binh sĩ Israel ngồi nghỉ sau những khối bê tông tại làng Ghaja ở biên giới Israel-Li-băng.

1 nhận xét: